Khám sức khỏe định kỳ tại hệ thống trường Việt Mỹ Vass

Lượt xem: 2820


Với kinh nghiệm 13 năm đào tạo song ngữ ở tất cả các cấp học từ Mẫu Giáo, Tiểu học và Trung học, trong nhiều năm qua, VASS đã liên tục được Sở Giáo dục & Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh  khen thưởng thành tích tốt trong việc dạy và học, là ngôi trường ươm mầm cho nhiều tài năng và thủ khoa các cuộc thi Việt Nam và Quốc tế.

Giới thiệu Hệ thống trường Việt Mỹ VASS

►Với kinh nghiệm 13 năm đào tạo song ngữ ở tất cả các cấp học từ Mẫu Giáo, Tiểu học và Trung học, trong nhiều năm qua, VASS đã liên tục được Sở Giáo dục & Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh khen thưởng thành tích tốt trong việc dạy và học, là ngôi trường ươm mầm cho nhiều tài năng và thủ khoa các cuộc thi Việt Nam và Quốc tế.

►Tại VASS, tập trung xây dựng niềm tin giáo dục với chất lượng được đảm bảo cho các em. Đồng thời, VASS liên tục áp dụng các phương pháp giáo dục mới, hiện đại với các trang thiết bị và giáo trình mới.

Khám sức khỏe định kỳ tại VASS

►Khám sức khỏe định Kỳ tại hệ thống Trường Việt Mỹ VASS khám vào sáng 05/10/2018 tại hội trường của trường VASS. Với sự chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế, công tác chuẩn bị sắp xếp vị trí để khám sức khỏe chu đáo giúp cho công tác khám chữa bệnh diễn ra thành công tốt đẹp

  

   

  

Share

Tin tức liên quan

Khám sức khỏe định kỳ tại Viện Kiểm Sát

Khám sức khỏe định Kỳ tại hệ thống Trường Việt Mỹ VASS khám...

Khám sức khỏe cty Mercedes-Benz Việt Nam Haxaco

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền

Dấu hiệu thường gặp khi nhiễm Sán Chó

Bệnh sán chó xảy ra ở người khi nhiễm phải ấu trùng giun...

Tổng hợp các đánh giá của khách hàng trong tuần cuối tháng 11/2022

Tổng hợp những đánh giá của khác hàng trong tuần...

Thiếu vitamin D khiến bạn béo phì

Mới đây, các nhà nghiên cứu công bố kết quả cho